Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cách đơn giản để sở hữu chiếc Piaggio Zip Xinh Zip bé hạt tiêu

Quá rễ  để sở hữu chiếc xe PiaggioZip với hình thức trả góp Zip xinh Zip bé hạt tiêu.

                                           https://www.facebook.com/vespapiaggiohanoigiare/

Hiện mình phụ trách bán hàng online của Piaggio Zip chính hãng.

 Do nhu cầu của rất nhiều người muốn sở hữu chiếc xe yêu thích ngay tức thì nhưng chưa đủ điều kiện thanh toán tất cả giá trị xe tại một thời điểm. Vậy nên mình cũng xin phép được giới thiệu qua 1 số thông tin cũng như thủ tục cần thiết để giúp mọi người có thể tham khảo và hiểu rõ hơn trước khi đưa ra quyết định mua xe.
Mình hỗ trợ cho các khách hàng tại Hà NộiHồ Chí Minh, và các tỉnh thành ngoài miền bắc ...hãy liên lạc với mình.
0904 509 389 hoặc 0947 280 918 ( Vibert & Zalo ) ( MR Dũng ) 
( Bạn nào có nhu cầu lấy xe Mua thẳng có thể gọi trực tiếp cho mình để có ưu đãi riêng nhé)
Zip bé hạt tiêu mới là mẫu xe tay ga nhỏ gọn, năng động, trẻ trung và đầy cá tính luôn mang lại nhữn tiện ích tối ưu cho người sử dụng

Hình thức mua xe Trả Góp Zip Xinh.

** Thủ tục : Hộ khẩu và chứng minh thư
** Thời hạn vay : từ 6 đến 24 tháng
** Thời gian xét duyệt : 30 phút
** Trả trước tối thiểu 20% giá trị xe
** Miễn phí vận chuyển bán kính 150km
Thật đơn giản khi mua xe Zip  theo hình thức Trả góp.
Tư vấn Trả Góp : 0904 509 389 Mr Dũng
Khi mua xe các bạn sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị.






0 nhận xét: