Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Đôi nét về Piaggio Zip Xinh Zip bé hạt tiêu - 0947 280 918

Với thông điệp “Đỉnh hết cỡ, Mở lối riêng” phiên bản Zip Xinh Zip bé nhỏ mới là mẫu xe tay ga của Piaggio nhắm tới giới trẻ năng động, có thiên hướng khẳng định cá tính và biết hưởng thụ cuộc sống. 


Zip Xinh Zip bé nhỏ  phiên bản mới được coi là chiếc xe tay ga nhanh nhất có thiết kế trẻ trung đặc trưng kiểu Ý, máy vận hành êm, tiêu thụ nhiên liệu thấp và giá thành hợp lý”. Piaggio Việt Nam công bố giá ra mắt của chiếc xe tay ga Zip Xinh  là 36.900.000 VND (đã bao gồm thuế VAT).

Phiên bản Zip Xinh  mới có động cơ dung tích 100cc thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Các bánh xe đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa trước đường kính 175mm đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Đèn pha có độ chiếu sáng mạnh cùng với hai dải đèn xi nhan trước vắt chéo tạo cho đầu xe một vẻ vừa “ngầu” lại đậm tính thể thao. Đặc biệt, phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ làm tăng vẻ hiện đại và phong cách cho xe. 

Yên xe Zip dài hơn mang lại sự thoải mái cho người ngồi đồng thời chiều cao yên lớn hơn so với các xe tay ga cùng loại tạo cho người lái tư thế ngồi đẹp và thanh lịch. Tay dắt sau yên được thiết kế lại tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Các chi tiết của xe Zip  cũng được thiết kế đem lại sự thuận tiện cho người dùng cũng như khẳng định phong cách thiết kế tiên tiến của Piaggio Zip. Mặt đồng hồ phong cách cố điển hiển thị tất cả các thông số chính yếu. Chân chống bên có công tắc tự động ngắt điện, giúp người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động xe. Cốp xe Zip rộng rãi có thể đựng mũ bào hiểm, áo mưa và các vật dụng phụ khác.

Khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm được thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Gương chiếu hậu mới giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi di chuyển trên đường phố đông đúc. 
Thông tin chi tiết liên quan đến thủ tục mua xe trả góphttps://www.facebook.com/vespapiaggiohanoigiare
Và các bạn có thể tham khảo thêm tạihttp://tragopzipliberty.blogspot.com/
http://tragopzipliberty.blogspot.com/2016/07/tu-van-tra-gop-zip-xinh-zip-be-hat-tieu.html

0 nhận xét: