Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tư vân Trả Góp Zip Xinh Zip Bé hạt tiêu

Tư vân Trả Góp Zip Xinh Zip Bé hạt tiêu

Hiện mình đang phụ trách kênh bán hàng online của Piaggio Zip việt nam.Và do nhu cầu của rất nhiều người muốn sở hữu chiếc xe Zip  yêu thích ngay tức thì nhưng chưa đủ điều kiện thanh toán tất cả giá trị xe Zip tại một thời điểm, vậy nên mình cũng xin phép được giới thiệu qua 1 số thông tin cũng như thủ tục cần thiết để giúp mọi người có thể tham khảo và hiểu rõ hơn trước khi đưa ra quyết định mua xe Zip.                                          https://www.facebook.com/vespapiaggiohanoigiare/


Mình hỗ trợ tất cả các tỉnh thành nhé.Bên cạnh đấy bên mình có chế độ chuyển xe miễn phí 200Km cho khách hàng ở xa.
Hãy liên lạc với mình : 0947 280 918 (Bạn nào có nhu cầu lấy xe Mua thẳng có thể gọi trực tiếp cho mình để có ưu đãi riêng nhé)​

Chương trình hỗ trợ mua Trả Góp Zip Xinh .

+ Thủ tục hồ sơ đơn giản (chỉ cần hộ khẩu và CMTND photo)
+ Không phải chứng minh thu nhập
+ Không cần thế chấp tài sản
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng (khoảng 1h sẽ lấy đc xe)
+ Số tiền trả trước thấp (20%giá trị xe)
+ Lãi xuất thấp (1,49%/ tháng or 0%/ tháng)
+ Cho vay lên tới 50 triệu mà không yêu cầu chứng minh thu nhập

** Đặc biệt : Nếu bạn không có thời gian và điều kiện đến showroom làm hồ sơ thì mình sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bạn xét duyệt hồ sơ online bằng cách chụp ảnh giấy tờ rồi gửi qua :                      Zalo hay viber 0947 280 918 hoặc mail : dungvespa.piaggio@gmail.com

Các bạn có thể tham khảo qua : http://tragopzipliberty.blogspot.com/2016/07/tra-gop-zip-xinh-zip-be-hat-tieu.html

0 nhận xét: